Skip to main content

ศูนย์กลาง 12 เดือน เฉลี่ยเคลื่อนที่ Excel


ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ตัวอย่างนี้สอนวิธีการคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของชุดข้อมูลเวลาใน Excel ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จะใช้เพื่อทำให้เกิดความผิดปกติ (ยอดเขาและหุบเขา) เพื่อรับรู้แนวโน้มได้ง่ายขึ้น 1. ขั้นแรกให้ดูที่ซีรี่ส์เวลาของเรา 2. ในแท็บข้อมูลคลิกการวิเคราะห์ข้อมูล หมายเหตุ: ไม่สามารถหาปุ่ม Data Analysis คลิกที่นี่เพื่อโหลด Add-in Analysis ToolPak 3. เลือก Moving Average และคลิก OK 4. คลิกที่กล่อง Input Range และเลือกช่วง B2: M2 5. คลิกที่ช่อง Interval และพิมพ์ 6. 6. คลิกที่ Output Range box และเลือก cell B3 8. วาดกราฟของค่าเหล่านี้ คำอธิบาย: เนื่องจากเราตั้งค่าช่วงเป็น 6 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่คือค่าเฉลี่ยของ 5 จุดข้อมูลก่อนหน้าและจุดข้อมูลปัจจุบัน เป็นผลให้ยอดเขาและหุบเขาจะเรียบออก กราฟแสดงแนวโน้มที่เพิ่มขึ้น Excel ไม่สามารถคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สำหรับจุดข้อมูล 5 จุดแรกได้เนื่องจากไม่มีจุดข้อมูลก่อนหน้านี้เพียงพอ 9. ทำซ้ำขั้นตอนที่ 2 ถึง 8 สำหรับช่วงที่ 2 และช่วงที่ 4 ข้อสรุป: ช่วงที่ใหญ่กว่ายอดเนินและหุบเขาจะยิ่งเรียบขึ้น ช่วงเวลาที่สั้นกว่านี้ค่าเฉลี่ยของค่าเฉลี่ยที่เคลื่อนที่ได้ใกล้เคียงกับจุดข้อมูลจริงมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยที่เราได้รับข้อมูลที่ซุ่มซ่อนอยู่ชั่วขณะหนึ่ง แต่ได้วิ่งเข้าไปในสิ่งที่ไม่แน่ใจ หวังว่าคนอื่นจะช่วย Im สร้างเครื่องมือคาดการณ์ยอดขายใน Excel ได้ Im ต้องการเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ศูนย์กลาง 12, 6 และ 4 เดือน ฉันต้องการความช่วยเหลือเพียงเล็กน้อยในแง่ของการวางสูตรและสถานที่วางไว้ Ive ทำ BUNCH ของการคำนวณอื่น ๆ ในไฟล์จริงของฉัน สิ่งเหล่านี้ขึ้นอยู่กับตำแหน่ง CMA เนื่องจากมีการอ้างอิงดังนั้นฉันจึงต้องการความช่วยเหลือเพื่อให้แน่ใจว่าสูตรของฉันอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสม (ระยะเวลา 6 หรือ 7 12 หรือ 11 ฯลฯ ) บิตของมันยากสำหรับฉันที่จะ quotvisualizequot ที่พวกเขาต้องการที่จะอยู่ในสเปรดชีต - Ive เห็นตัวอย่างที่คนสร้างเซลล์ x5quot quotpd แต่ถ้าเป็นไปได้ Id ต้องการหลีกเลี่ยงที่ แนบข้อมูลตัวอย่าง วันที่ถูกต้อง (เริ่มต้นและสิ้นสุดเดือนปีที่ถูกต้อง) โดยเดือนมิถุนายนเป็น ID เดือนแรกที่คาดการณ์ ค่าที่แท้จริงได้รับการสุ่มสร้างแอมป์ที่วางไว้ Ignore the t, Month Code และ Year - พวกเขาอยู่ที่นั่นเพื่อทำหน้าที่อื่นเพื่อลดความซ้ำซ้อนของข้อมูลและนำพวกเขากลับมารวมกันในภายหลังในการคาดการณ์ที่ Ive ได้ทำไว้ใน ไฟล์จริง - อื่น ๆ calcs ฉันกล่าวก่อนหน้านี้ที่พึ่งพา CMA ตัวอย่างไฟล์: 12mCMA. xlsx คุณสามารถแก้ไขได้ตามที่คุณต้องการ การเพิ่มความคิดเห็นลงในไฟล์จะได้รับการชื่นชมอย่างมากดังนั้นฉันจึงสามารถเรียนรู้ไฟล์ตามความเป็นจริงได้ตามความต้องการหากจำเป็น นอกจากนี้คะแนนโบนัสและระดับใหญ่ของความกตัญญูให้กับทุกคนที่สามารถให้ฉัน informationhelp บางฉันในใดต่อไปนี้เพื่อให้เครื่องมือนี้มีประสิทธิภาพมากขึ้น: 1) การตั้งค่านี้เพื่อให้ฉันสามารถต่อเนื่องเสียบหมายเลข perpetuityon และ on, โดยไม่ต้องเปลี่ยนสูตรแอมป์ทุกครั้งที่ฉันได้รับข้อมูลใหม่ 2) การตั้งค่าขึ้นเพื่อให้ฉันสามารถเปลี่ยน movingcentered เฉลี่ยของฉันในช่วงเวลาที่บินได้ทันทีและดูผลลัพธ์ Sorry สำหรับความยาวของโพสต์นี้ฉันต้องการให้ข้อมูลมากและชี้แจงเป็น posisble หวังว่าจะทำให้ง่ายขึ้นในทุกคนยินดี เพื่อช่วย. ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคนที่สามารถช่วยฉันได้ เมื่อคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ใช้โดยการวางค่าเฉลี่ยในช่วงเวลากลางให้เหมาะสมในตัวอย่างก่อนหน้านี้เราคำนวณค่าเฉลี่ยของช่วงเวลา 3 ช่วงแรกและวางไว้ถัดจากช่วงเวลา 3 เราสามารถกำหนดค่าเฉลี่ยใน กึ่งกลางของช่วงเวลาสามช่วงนั่นคือถัดจากช่วงเวลา 2 ซึ่งทำงานได้ดีกับช่วงเวลาแปลก แต่ไม่ค่อยดีเท่าช่วงเวลาที่เท่ากัน เราจะวางค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ครั้งแรกเมื่อ M 4 ในทางเทคนิคค่า Moving Average จะลดลงที่ 2.5, 3.5 เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้เราจะราบรื่นขึ้นโดยใช้ M 2 ดังนั้นเราจึงเรียบค่าที่ราบเรียบหากเราเฉลี่ยจำนวนคู่ของข้อตกลงเราต้องเรียบค่าเรียบตารางต่อไปนี้แสดงผลโดยใช้ M 4. ฉันจะคิดออก ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 12 เดือนและค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ศูนย์กลางใน excel I039m มีปัญหาในการคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 12 เดือนและค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เฉลี่ยฉันจะคำนวณได้อย่างไร ข้อมูลที่ฉันได้รับเป็นเวลา 5 ปีและยอดขายปีแรกเริ่มต้นในเดือนกันยายนของปีนั้น ฉันมีปีในคอลัมน์ a เดือนในคอลัมน์ b และยอดขายในคอลัมน์ c โปรดช่วยเมื่อคุณพูดค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 12 เดือน นี่คือค่าเฉลี่ยของ 12 เดือนที่ผ่านมาหากคุณต้องการใช้ค่าเฉลี่ยรวมของ 12 เดือนก่อนหน้าสมมติว่าคุณเริ่มต้นการขาย figuers ใน C1 ให้ใส่ข้อมูลนี้ใน D12 และคัดลอกข้อมูลลง ซึ่งจะทำให้คุณมียอดรวมโดยเฉลี่ยประมาณ 12 เดือนที่ผ่านมา หากคุณต้องการดูช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาในเซลล์หนึ่งแห่งให้ใช้ค่านี้: AVERAGE (OFFSET (C4, COUNT (C4: C60) -12, 0, 12, 1)) C60 ควรเป็นแถวสุดท้ายของข้อมูล เป็นเวลา 5 ปี แต่ถ้าไม่ใช่แถวสุดท้ายของคุณให้เปลี่ยน 60 ให้ตรงกับแถวสุดท้ายของข้อมูล หากคุณต้องการดูค่าเฉลี่ยในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาหรือ 3 เดือนให้เปลี่ยนค่าของสูตรในปีพ. ศ. 12039 เป็นเท่ากับเดือนที่คุณต้องการดูค่าเฉลี่ยสำหรับหรือดีกว่านั้นให้เปลี่ยนค่า 12039 เป็นค่าอ้างอิงเซลล์ เช่นเดียวกับ O2: AVERAGE (OFFSET (C4, COUNT (C4: C60) - O2, 0, O2,1)) และในเซลล์ O2 เพียงป้อนตัวเลขสำหรับเดือน X ล่าสุดที่คุณต้องการดูค่าเฉลี่ยสำหรับ สำหรับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ศูนย์กลาง ไม่ค่อยแน่ใจว่าคุณหมายถึงอะไร Greg G middot 5 ปีที่ผ่านมาฉันจะคิดออกค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 12 เดือนและค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เฉลี่ยใน excel I039m มีปัญหาในการคิดค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 12 เดือนและศูนย์กลางเฉลี่ยเคลื่อนไหวฉันจะคิดออกนี้ ข้อมูลที่ฉันได้รับเป็นเวลา 5 ปีและยอดขายปีแรกเริ่มต้นในเดือนกันยายนของปีนั้น ฉันมีปีในคอลัมน์ a เดือนในคอลัมน์ b และยอดขายในคอลัมน์ c โปรดช่วยเพิ่มคำตอบของคุณรายงานความไม่เหมาะสมรายละเอียดเพิ่มเติมหากคุณเชื่อว่าทรัพย์สินทางปัญญาของคุณถูกละเมิดและต้องการยื่นเรื่องร้องเรียนโปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการละเมิดนโยบายลิขสิทธิ์ของนโยบายลิขสิทธิ์หากคุณเชื่อว่าทรัพย์สินทางปัญญาของคุณถูกละเมิดและต้องการยื่นเรื่องร้องเรียน ร้องเรียนโปรดดูนโยบายลิขสิทธิ์ของเรา

Comments

  1. ฉันจะกู้สามีเก่าของฉันได้อย่างไร ... ฉันชื่อเจสสิก้า ทักทายทุกคนที่กำลังอ่านประจักษ์พยานนี้ สามีของฉันปฏิเสธฉันหลังจากสามปีของการแต่งงานเพียงเพราะผู้หญิงอีกคนหนึ่งสะกดเขาและปล่อยให้ฉันและลูกต้องทนทุกข์ทรมาน อยู่มาวันหนึ่งเมื่อฉันอ่านเว็บฉันเห็นโพสต์เกี่ยวกับวิธีที่ spellcaster นี้ในที่อยู่นี้ Akheretemple@yahoo.com ฉันช่วยผู้หญิงคนหนึ่งกู้สามีของเธอและฉันก็ให้คำตอบกับที่อยู่ของเธอ เขามีคาถากับสามีของฉันและเขาบอกฉันว่าเขาจะช่วยฉันและหลังจาก 2 วันฉันจะมีสามีของฉันอีกครั้ง ฉันเชื่อเขาและวันนี้ฉันดีใจที่ทุกคนรู้ว่าคาถานี้มีอำนาจที่จะคืนคนรัก เพราะตอนนี้ฉันมีความสุขกับสามีของฉัน ขอบคุณสำหรับดร. Akhere อีเมลของคุณ: Akheretemple@yahoo.com หรือ whatsApp เขา +2348129175848

    ReplyDelete
  2. ฉันรู้สึกขอบคุณ Elegantloan ที่ได้ให้ความช่วยเหลือฉันในการขอสินเชื่อ $ 600,000.00 โดยช่วยเจ้าหน้าที่สินเชื่อ Ross Harry และฉันขอบคุณคุณตลอดไป ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปเงินของฉันได้ชำระแล้วตอนนี้ฉันเป็นเจ้าของธุรกิจการค้าที่ฉันเคยดูแลความต้องการของครอบครัว ฉันรู้สึกขอบคุณคุณนายรัสและพระเจ้าอวยพรคุณ คุณสามารถติดต่อพวกเขาเพื่อขอความช่วยเหลือทางการเงินผ่านทางอีเมล: Elegantloanfirm@hotmail.com เพื่อขอความช่วยเหลือทางการเงินของคุณ

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Centrum Forex บังกาลอร์ อิเล็กทรอนิกส์ เมือง

กำลังมองหาผู้เชี่ยวชาญที่คล้ายคลึงกันเช่น Centrum Direct Ltd. บริการที่นำเสนอบริการโอนเงินระหว่างประเทศของแอมป์เงินผู้ให้บริการทัวร์ในทวีปแอฟริกาอันดามันและนิการากัวทัวร์โอเปอเรเตอร์ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว บริษัท ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวของ บริษัท ผู้ประกอบการทัวร์ฮันนีมูนในประเทศ ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในเอเชีย บริษัท ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในประเทศอินเดีย บริษัท ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวเชิงนิเวศธุรกิจผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวเพื่อการศึกษา บริษัท ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในทวีปยุโรปผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในย่านสามเหลี่ยมทองคำผู้ประกอบการทัวร์ฮิลล์ทัวร์ผู้ให้บริการทัวร์ฮันนีมูนระดับนานาชาติผู้ให้บริการทัวร์ใน Lakshadweep ผู้ให้บริการทัวร์มาดากัสการ์ผู้ให้บริการท่องเที่ยวในประเทศมัลดีฟส์ ผู้ประกอบการทัวร์ในทวีปอเมริกาเหนือผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในทวีปเอเชียผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในทวีปอเมริกาเหนือผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวของรัสเซียสายการบินชมวิวผู้ประกอบธุรกิจท่องเที่ยว บริษัท ทัวร์ในประเทศสิงคโปร์ บริษัท ท

ไบนารี ตัวเลือก กลยุทธ์ แผ่นโกง

โกงแผ่นไบนารีตัวเลือกในขณะที่เกือบเป็นไปไม่ได้ที่จะโกงเมื่อซื้อขายในตลาดตัวเลือกไบนารีมี 8220gurus8221 ซื้อขายจำนวนมากที่มีประเภทต่างๆ 8220 แผ่นโกง 8221 ที่อาจมี ตอนนี้เรามีแนวคิดพื้นฐานเกี่ยวกับการทำงานของเทรดแบบไบนารีแล้วลองมาดูตัวอย่างง่ายๆ สมมติว่าคุณตัดสินใจที่จะค้า EURUSD กับ ตัวเลือกไบนารีรายสัปดาห์เป็นแหล่งสำหรับกลยุทธ์ตัวเลือกไบนารีล่าสุดไบนารี Binary Option Domination Video หลักสูตร: 10 Cheat Strip Strategies 15 สต็อกกำลังเคลื่อนไหวกับคุณอย่างรวดเร็วสิ่งที่คุณทำสถานการณ์นี้เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้คือวิธีที่คุณจัดการกับสถานการณ์เหล่านี้ซึ่งจะเป็นตัวกำหนดว่าคุณจะทำหรือไม่ 2017 ตัวเลือกไบนารีชีตชีต ขับเคลื่อนโดย WordPress Theme Designed by: ppiclaimscompany. co ขอบคุณ Insurnace การชำระเงินการป้องกัน โกงแผ่นที่ 10: 7 ความลับในการสร้างเงินสดด้วยตัวเลือกไบนารี 1 นาที ตรวจสอบตัวเลือกไบนารีล่าสุดของการซื้อขาย webinar ซึ่งเราเปิดเผยว่าเหตุใด เปรียบเทียบตัวเลือกไบนารีด้านบน cheat sheet ตัวเลือก mt indicator field ที่ไบนารี options ตัวเลือกไบนารีเพียงอย่างเดียวในขณะที่เพียงต้องการผลการค

0x40000 ไบนารี ตัวเลือก

อะไรคือตัวเลือกไบนารีตัวเลือกไบนารีถามคำถาม yesno ง่ายๆ: ถ้าคุณคิดว่าใช่คุณจะซื้อไบนารีตัวเลือก ถ้าคุณคิดว่าไม่มีคุณขาย ทั้งสองวิธีราคาของคุณที่จะซื้อหรือขายอยู่ระหว่าง 0 ถึง 100 สิ่งที่คุณจ่ายคือความเสี่ยงสูงสุดของคุณ คุณไม่สามารถสูญเสียอีก ถือสิทธิในการหมดอายุและหากคุณถูกต้องคุณจะได้รับ 100 คะแนนเต็มจำนวนและผลกำไรของคุณเท่ากับ 100 ลบด้วยราคาซื้อของคุณ และด้วย Nadex คุณสามารถออกก่อนหมดอายุเพื่อลดการสูญเสียหรือล็อกผลกำไรที่คุณมีอยู่ Thats สวยมากว่าตัวเลือกไบนารีทำงานอย่างไร เปิดใช้ลำโพงของคุณและทำตามคำแนะนำเชิงโต้ตอบของเราการค้าหลายตลาดจากบัญชีหนึ่ง Nadex ช่วยให้คุณสามารถซื้อขายตลาดการเงินที่มีการซื้อขายกันมากที่สุดได้ทั้งหมดจากบัญชีหนึ่ง: Stock Index Futures The Dow SampP 500 Nasdaq-100 Russell 2000 FTSE China A50 Nikkei 225 FTSE-100 DAX Forex EURUSD, GBPUSD, USDJPY, EURJPY, AUDUSD, USDCAD, GBPJPY, USDCHF, EURGBP, AUDJPY โภคภัณฑ์ทองคำเงินทองแดงน้ำมันดิบก๊าซธรรมชาติข้าวโพดถั่วเหลืองกิจกรรมทางเศรษฐกิจเฟดอัตราการว่างงานไม่มีการเรียกร้องค่าจ้างนอกภาคเกษตรเงินเดือน การซื้อขายตัวเลือกกับตัว